วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

วานนี้(11เม.ย.)ร.ท ชยวัฒน์ ศรีกุล หัวหน้าชุดควบคุม กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 5 หรือ ปตอ.พัน5 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น ว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการจับกุมตัว นายนรินทร์ อ่ำหนองบัว หรือ เอ็มเสื้อแดง ซึ่งแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้ที่แคมป์คนงานหน้าเทศบาลตำบลศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

และเป็นผู้ต้องสงสัยโพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊คเกี่ยวกับเหตุระเบิดที่บริเวณชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย จ.สุราษฏ์ธานี ทั้งนี้ เจ้าหน้าหน้าที่ได้ดำเนินการส่งตัว นายนรินทร์ ไปสอบสวนที่
กองทัพบกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ทั้งนี้พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวยอมรับว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้ใช้อำนาจตามมาตรา 44 นำตัวนายนรินทร์ อ่ำหนองบัว หรือ ที่รู้จักกันในโลกโซเชี่ยล มีเดีย ว่า M เสื้อแดง ซึ่งได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค

เกี่ยวพันกับกรณีการวางระเบิดห้างเซนทรัลเฟสติวัล ที่เกาะสมุย เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า “คืนนี้จัดหนักที่สุราษฎร์” เข้ามาให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ เพื่อสอบสวนและขยายความเชื่อมโยงไปยังผู้ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด

เบื้องต้นนายนรินทร์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์หลายประเด็น แต่ยังเร็วเกินไปที่จะเปิดเผยในขณะนี้ เนื่องจากจำเป็นต้องสอบทานข้อเท็จจริงจากแหล่งข้อมูลอื่นประกอบกัน
ทีมา  http://news.mthai.com/hot-news/general-news/437202.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น