วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558


          วันที่ 12 เม.ย.58 เวลาประมาณ 04.30 น. พ.ต.ท.วิทยา บุญวัน พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายพิมาย-ชุมพวง หลักกิโลเมตรที่5-6 บ้านฉกาดช่องโค หมู่3ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา จุดอำเภอพิมาย

          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า บีที 50 แบบแคป สีขาว หมายเลขทะเบียน ผว 4848 นครราชสีมาเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง สภาพรถพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขอความช่วยเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุรวมทั้งหมด 5 คน ในจำนวนนี้มีผู้โดยสารที่มากับรถกระบะ 4 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต่อมาไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพิมาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอานนท์ ฐศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นญาติกับคนขับรถกระบะ อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ที่13 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมาส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเพียงเล็กน้อย และยังพอให้ข้อมูลได้

          จากการสอบถาม นายเอนก เทียนพิมาย อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 22 บ้านหนองจิก ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมาซึ่ง เป็นคนขับรถเล่าว่า ตนพร้อมกับครอบครัว และเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 5 คน ได้ขับรถเดินทางออกมาจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 11 เม.ย.  เพื่อเดินทางกลับบ้านฉลองสงกรานต์ที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา และเหลืออีกเพียงประมาณ 20 กิโลเมตรจะถึงที่หมาย เมื่อมาถึงที่เกิดตนรู้สึกง่วงนอน และคิดอยู่ในใจว่าจะหยุดจอดรถพักผ่อน แต่ตนเห็นเวลาเหลือระยะทางอีกเพียงนิดเดียวก็ใกล้จะถึงบ้านแล้ว จึงอดทนฝืนขับรถต่อไปทำให้เกิดวูบหลับใน รถกระบะจึงเสียหลักพุ่งตกข้างทางไปชนกับต้นไม้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

2หนุ่มแม่สอดซิ่งเก๋งชนต้นไม้ดับคา2ราย

          เมื่อเวลา 01 .00 น. วันที่ 12 เม.ย.58 พ..ต.ท.แสง วิเศษโวหาร พนักงานสอบสวน สภ.แม่ระมาด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายเอเชีย ทางหลวงหมายเลขที่ 105 สาย อ.แม่สอด-อ. แม่ระมาด ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย รวมทั้งทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สอด นำโดย พ.อ.อาสาฬหะ พุลสุวรรณ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สอด ไปยังที่เกิดเหตุ

          พบรถรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน สน 9067 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคันอัดก๊อบปี้กับต้นไม้สักข้างทาง ภายในเก๋งที่นั่งคนขับพบศพนายภัควัฒน์ วัชรศักดิ์โสภณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ซ.ร่วมแรง อ.แม่สอด จ.ตาก สภาพศพถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถกะโหลกศีรษะแตกยุบ ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ด้านเบาะหลังคนขับพบศพพลทหารศุภชัย ปวงกาช้อน อายุ 22 ปี สังกัดกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 14 สภาพศพคอหัก มีกระดูกแตกหักหลายแห่งเสียชีวิตคาที่

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบ ก่อนเกิดเหตุนายภัควัฒน์ เป็นคนขับรถยนต์ไปรับพลทหารศุภชัยที่บ้านภรรยา บ้านแม่จะเรา ต.แม่จะเรา และขากลับ อ.แม่สอด ขับรถยนต์อย่างเร็ว ไปจนถึงถนนเป็นทางโค้ง ทำให้แหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางทำให้เสียชีวิต 2 ศพดังกล่าว
ทีมา  http://www.komchadluek.net/detail/20150412/204584.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น